Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Lò nướng inox, lò nướng tròn inox, lò nướng loại nhỏ, lò nướng mẫu mới ( 77,000đ )



Thông tin sản phẩm:
- Lò nướng tròn inox mẫu mới (loại nhỏ)
- Chất liệu:  inox

Những món nướng trong buổi tiệc BBQ ngoài trời tại nhà hay trong chuyến đi chơi xa luôn được nhiều thành viên yêu thích nhưng đôi khi để tìm được một lò nướng tốt không phải dễ. Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi và chu đáo nhất cho bạn trong các cuộc hành trình, công ty Minh Bảo giới thiệu sản phẩm lò nướng tròn Minh Bảo cở nhỏ bằng inox cao cấp có sẵn vỉ nướng phía trên. Đây sẽ là dụng cụ nướng tiện lợi nhất khi bạn làm tiệc nướng ngoài trời, du lịch, cắm trại.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu Inox an toàn

Inox luôn là chất liệu được tin dùng để sản xuất hàng gia dụng vì nhiều ưu điểm vượt trội như sạch, đẹp, tiện dụng và đặc biệt là không độc hại. Lò nường tròn Minh Bảo với chất liệu bằng inox, đảm bảo độ bền, đẹp và dễ lau chùi, không mất thời gian rất thuận lợi cho các bà nội trợ, mà còn làm đẹp cho góc bếp.

Kích thước nhỏ gọn
Lò nường tròn Minh Bảo có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến hành trình hay phải di chuyển mà không ngại phải chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, lò rất thích hợp khi bạn nướng lượng thực phẩm ít và canh được lượng than vừa đủ.

Đi kèm vỉ nướng
Lò nường tròn Minh Bảo được đi kèm một vỉ nướng ngay bên trên để tạo một bộ lò hoàn chỉnh và bạn không phải mua rời vỉ nướng rời. Chính vì được đi kèm nên kích thước của chiếc vỉ rất vừa vặn với lò, không quá to hay quá nhỏ.

1 nhận xét:

  1. Mẫu Lò nướng Inox này đẹp và giá cũng tốt cho gia đình nhỉ? Chắc là mình có thể tự làm được đó. Mình chuyên làm Lò nướng inox tại Đà Nẵng và Miền Trung ^_^

    Trả lờiXóa