Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Bình nước nhựa superlock, bình nước nhựa 1100ml, bình nước nhựa bisphenol-A, bình nước nhựa Thái Lan, 5225 (34.000d)



Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm:  Bình nước nhựa SUPER LOCK
- Số lượng:         1
- Vật liệu :           Nhựa bisphenol-A
- Kích thước:      80 x 80 x 155 mm
- Dung tích:         1100 ml
- Nơi sản xuất:    Thái Lan

Mô Tả:
Bình nước nhựa SUPER LOCK nhựa trắng, nắp vặn đậy kín,có nút đóng mở chắc chắn chống trào, kiểu dáng đẹp ,vừa tầm tay, phù hợp với vận động mạnh như thể thao, du lịch dã ngoại, chịu nhiệt cao

Bình đựng nước là một trong những vật dụng không thể thiếu được khi bạn chuẩn bị cho chuyến dã ngoại sắp đến của mình. Tuy nhiên, kích thước của những chai nước lọc thông thường như hiện nay sẽ gây một phần rắc rối cho bạn vì sự cồng kềnh, bất tiện và chiếm diện tích của nó.

Hơn nữa đây còn là một chiếc bình nước độc đáo sáng tạo, đang là xu hướng thay thế cho những chiếc bình nước bằng nhựa cũ kỹ, cồng kềnh và hơn nữa lại thân thiện với môi trường.
Với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau tha hồ bạn chọn cho phù hợp với phong cách của mình. Một hành trang không thể thiếu cho những chuyến đi chơi xa, picnic, thể thao, hay các bạn học sinh đến trường...

Thật sành điệu... "Theo sát" bạn mọi lúc, mọi nơi! Với dung tích 480 ml, bình nước du lịch nhỏ xinh này giúp bạn dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần giải khát và quan trọng hơn cả là bạn có thể yên tâm về tính vệ sinh của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét