Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thùng đựng gạo tự động, thùng đựng gạo Lion Star, 28KG (RB-7) (982.000d)




Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: RB-7
Đơn vị tính: Cái
Kích thước: L:34cm, W:28.2cm, H:69.2cm
Nhà sản xuất: Lionstar - Indonesia 

Với những nước thuộc châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản.... nơi mà những món ăn làm từ gạo là món ăn chính trong gia đình thì chiếc thùng đựng gạo dường như đã không còn xa lạ trong gian bếp của các bà nội trợ. Nhận thấy nhu cầu đó Lion Star đã cho ra đời sản phẩm thùng đựng gạo tiện ích và vệ sinh, đảm bảo vệ sinh cũng như tính dễ sử dụng. Thùng đựng gạo Lion Star sẽ là sản phẩm hiện đại thay thế cho các thùng đựng gạo thông thường.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu nhựa PP cao cấp
Thùng đựng làm bằng nhựa PP, đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, một đặc điểm nổi trội của chất liệu nhựa là rất dễ lau chùi, đảm bảo vệ sinh cho thùng cũng như những vật dụng đựng bên trong.

Nắp thùng dễ đóng mở
Trên nắp có tay cầm, bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào. Nắp thùng kín giúp bảo vệ gạo khỏi bụi bẩn và côn trùng hay các loại gặm nhấm.

Tự động đong gạo
Thiết kế của thùng có núm xoay đong gạo. Cách lấy gạo này giúp bạn có thể tự ước lượng số gạo cần nấu sao cho phù hợp.

Thiết kế gọn gàng phù hợp để trong bếp
Chiếc thùng
Lion Star tiện lợi này có thể đựng được 28kg, tiện lợi này có thể được kê gọn gàng trong bếp, bên dưới kệ bếp.... sẽ đem đến không gian bếp nhà bạn sự ngăn nắp và cũng tiện cho việc lấy gạo nấu cơm hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét